Bài đăng nổi bật

Sửa chữa điện nước tại đà nẵng

Hình ảnh
Dịch vụ sửa chữa điện nước tại Đà Nẵng. Hiện nay trong khu vực thành phố Đà Nẵng có rất nhiều chung cư, khách sạn, nhà ở…hay gặp các vấn đề về điện và nước. Bạn biết đó khi gặp các vấn đề này rất là bất tiện cho việc sinh hoạt. Vì vậy mà cần phải tìm ngay cách giải quyết để cho việc sinh hoạt, hay là kinh doanh hoạt động bình thường. Để giải quyết vấn đề này thì dịch vụ sửa chữa điện nước tại Đà Nẵng đã ra đời. Hiện nay có rất nhiều đơn vị sửa chữa điện nước tại Đà Nẵng. Tuy nhiên thì không phải đơn vị nào cũng uy tín. Nếu không may bạn chọn đúng đơn vị không uy tín thì rất nguy hiểm. Hư đường ống nước nếu sửa không chất lượng thì bạn hơi khó chịu trong sinh hoạt thôi. Nhưng hư về điện nếu sửa không chất lượng có thể gây ra chập điện, cháy nổ rất nguy hiểm. Nếu bạn đang gặp các vấn đề về điện nước. Thì hãy liên hệ chúng tôi, Điện nước Đà Nẵng chuyên sửa chữa điện nước tại Đà Nẵng. Chúng tôi đã từng sửa chữa rất nhiều công trình, nên bạn có thể yên tâm về chất lượng. C

Top 3 sự cố về điện thường gặp trong gia đình

Không phải lúc nào hệ thống điện trong gia đình bạn cũng có thể hoạt động bình thường; có những lúc do một nguyên nhân chủ quan hay khách quan bất kỳ nào đó dẫn tới việc xảy ra sự cố. Thông thường 3 sự cố về điện thường gặp nhất trong gia đình là: nhảy Attomat, chập cháy điện, sấm sét đánh làm chập cháy điện. Lúc này đâu phải ai cũng đủ kiến thức, kinh nghiệm và kỹ năng để khắc phục các sự cố. Bởi vậy Điện Nước Nguyễn Huân sẽ gợi ý và hướng dẫn các bạn cách khắc phục những sự cố kể trên.

Sự cố về điện: Nhảy Attomat

Nhảy Attomat là sự cố về điện bắt gặp nhiều nhất trong các gia đình. Dấu hiệu để nhận biết sự cố này rất đơn giản, khi đột nhiên nguồn điện trong nhà bạn bị mất trong khi các nhà bên cạnh vẫn có điện, lúc này khả năng bị nhảy attomat là cao nhất. Để biết chính xác thì bạn chỉ cần kiểm tra lại cục attomat trong gia đình.



Nguyên nhân của sự cố nhảy attomat là do bạn đang sử dụng điện quá tải. Cách khắc phục là bạn cần ngắt hết các thiết bị điện không cần thiết, các thiết bị có công suất tiêu thụ lớn như: điều hòa, nóng lạnh, bàn là, ấm siêu tốc… sau đó đóng lại attomat.

Chập cháy điện

Chập cháy điện cũng là một trong những sự cố hay xảy ra trong gia đình. Nguyên nhân có thể là do nguồn điện trong gia đình bạn không ổn định, các thiết bị sử dụng điện, đường dây dẫn điện trong nhà bị cũ, chuột cắn. Cũng có do nguyên nhân từ thời tiết mưa ẩm làm các thiết bị điện bị dính nước gây chập cháy điện hay có thể là do sự bất cẩn khi sử dụng các thiết bị điện của bạn như: làm tràn nước khi sử dụng ấm siêu tốc, không rút bàn là, không rút bếp điện…


Việc cần làm đầu tiên khi gặp sự cố chập cháy điện là ngắt, rút các thiết bị điện bị chập cháy ra khỏi hệ thống điện của gia đình bạn. Để đảm bảo độ an toàn ví dụ như dây cắm bị chập cháy thì tốt nhất là bạn nên ngắt cầu giao tổng rồi mới rút các thiết bị điện đó ra khỏi ổ cắm.

Đối với những sự cố nhỏ bạn có thể dễ dàng khăc phục nhưng nếu như bạn không đủ kiến thức hay kỹ năng và kinh nghiệm để tự khắc phục sự cố điện này. Việc tiếp theo bạn cần làm là nên tìm một thợ sửa điện nước hay công ty sửa điện nước để được giúp đỡ.

Sấm sét đánh làm chập cháy điện

Sấm sét đánh làm chập cháy điện là sự cố xuất phát từ nguyên nhân khách quan. Bởi vậy lời khuyên từ Điện Nước Nguyên Huân là nếu có thể bạn nên chủ động ngắt nguồn điện trong nhà hay không sử dụng các thiết bị điện như tivi, đầu thu, máy tính… để hạn chế tối đa việc xảy ra sự cố.


Trường hợp sự cố xảy ra bạn nên bình tĩnh và cố gắng tìm biện pháp khắc phục. Nếu không tự khắc phục được cách tốt nhất vẫn nên tìm một thợ sửa điện hay công ty sửa điện đến nhà để được giúp đỡ.


Khi gặp bất kỳ sự cố về điện, nếu cần giúp đỡ, đừng ngần ngại hãy liên hệ ngay với Điện Nước Nguyễn Huân. Chúng tôi là địa chỉ tin cậy chuyên khắc phục các sự cố về điện, sửa chữa điện tại Đà Nẵng. Với đội ngũ kỹ thuật viên có kiến thức và kinh nghiệm, mọi sự cố trong gia đình bạn sẽ được giải quyết một cách nhanh chóng và kịp thời.

Gặp sự cố điện – gọi ngay 0901.124.484 để được xử lý sự cố nhanh nhất

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Sửa chữa điện nước tại đà nẵng

Sơ đồ thiết kế mạng điện trong nhà